top of page

Nên chọn mua máy phun thuốc trừ sâu của hãng nào?

Với sự đa dạng về mẫu mã cũng như hãng máy phun thuốc trừ sâu hiện nay thì người tiêu dùng nên chọn mua máy loại nào tốt, chất lượng? Hãy cùng Thiết Bị M5s điểm qua top 5 hãng nổi tiếng và có chất lượng tốt được người dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé.

1. Hãng máy phun thuốc trừ sâu Makita

Thương hiệu Makita được thành lập từ năm 1915 và chuyên sản xuất, phân phối các dòng máy lĩnh vực công - nông nghiệp trong đó có các dòng máy phun thuốc giá rẻ . Với sự cải tiến liên tục về mặt chất lượng của các sản phẩm từng ngày, Makita đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ người tiêu dùng của thị trường Việt Nam và nước ngoài.

Đặc biệt trong lĩnh vực máy phun thuốc sâu và thuốc khử trùng, các sản phẩm của Makita đều được được trang bị động cơ mạnh mẽ và cấu tạo từ chất liệu cao cấp. Sự đa dạng và đồng nhất trong việc bảo hành và sửa chữa cũng là một điểm mạnh của Makita.

Makita luôn sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên bảo hành giúp kịp thời xử lý các lỗi không may xảy ra trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy mà người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng máy mà không cần lo lắng các sự cố kỹ thuật.


2. Máy xịt thuốc sâu thương hiệu Hyundai

Hyundai, một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, đã mở rộng hoạt động từ việc sản xuất ô tô sang việc tạo ra những dòng sản phẩm khác như bình xịt điện và máy xịt thuốc trừ sâu.

Các mã máy của Hyundai thường được nhận diện dễ dàng nhờ màu xanh đặc trưng, giúp người dùng nhận biết và chọn lựa dễ dàng trên thị trường. Với công suất mạnh mẽ và có độ bền cao, các máy phun xịt thuốc trừ sâu của Hyundai đã trở thành lựa chọn phổ biến trong ngành nông nghiệp và các cửa hàng cung cấp máy xịt thuốc tại Việt Nam.

Một số mã máy được người tiêu dùng ưa chuộng nhất bao gồm:- Hyundai HD768

- Hyundai HD 8022

- Hyundai HD 4016



3. Máy phun xịt thuốc trừ sâu Oshima

Oshima là một thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị nông nghiệp  tại Việt Nam. Các sản phẩm của họ bao gồm máy phun thuốc trừ sâu, máy cắt cỏ, máy xới đất và nhiều thiết bị khác. Thương hiệu này thường sản xuất chủ yếu tại các quốc gia như Trung Quốc, Thái Lan và Đài Loan.

Oshima đã phát triển nhiều dòng sản phẩm bao gồm các mã bình phun thuốc trừ sâu như OS-20, 767, T-GX35, 787-SP, OS-20DP và nhiều dòng sản phẩm khác.

Với sự đa dạng về mẫu mã, cũng như năng suất, Oshima giúp bà con nông dân thoải mái chọn mua mã máy phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của mình.

Oshima có mạng lưới cửa hàng phủ sóng rộng khắp cả nước, giúp bà con nông dân dễ dàng tìm mua các thiết bị của họ ở gần nơi mình sinh sống.

Không những vậy, hãng oshima luôn có sẵn những loại phụ kiện và linh kiện thay thế, đây chính là điểm mạnh lớn. Hãng có khả năng cung cấp những phụ kiện thay thế một cách nhanh chóng giúp người dùng dễ dàng thay thế khi máy gặp sự cố mà không cần chờ đợi mất nhiều thời gian làm ảnh hưởng tới cây trồng.



4. Bình phun thuốc trừ sâu hãng honda

Honda là một trong những thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Thương hiệu được thành lập từ năm 1948, hãng đã từng bước phát triển trở thành một tập đoàn đa quốc gia hàng đầu của Nhật Bản và thế giới.

Hãng Honda được trang bị đầy đủ động cơ 2 thì và 4 thì. Đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người nông dân từ quy mô cây trồng nhỏ đến lớn.

Một trong những mã máy của Honda được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất phải kể đến WJR4025 động cơ GX35 Thái Lan và GX35 WJR2525, cả 2 đều được trang bị động cơ 4 thì.

Còn lại những mẫu mã khác đều đáp ứng tiêu chí về năng suất hoạt động và độ bền của máy.



>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng máy phun thuốc sâu chạy xăng


5. Hãng máy phun thuốc trừ sâu Stihl

Đây là một dòng máy thuốc trừ sâu chạy điện nổi tiếng mà nhất định bạn không nên bỏ qua. Thiết bị đáp ứng nhu cầu sử dụng từ chăm sóc cây trồng đến khử trùng trong lĩnh vực y tế. Máy Stihl được thiết kế vô cùng gọn gàng và đạt độ thẩm mỹ cao.

Máy xịt thuốc sâu Stihl là sản phẩm đến từ thương hiệu Đức nên có chất lượng vô cùng tốt. Với lực phun thuốc vô cùng mạnh mẽ, cung cấp lực phun đều và ổn định. Vậy nên thiết bị đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng từ chăm sóc cây trồng quy mô nhỏ đến lớn và sử dụng cho cả phun thuốc diệt khuẩn trong lĩnh vực y tế.



Tổng kết:


Vừa rồi M5s đã giới thiệu qua top 5 hãng máy phun thuốc trừ sâu tốt nhất hiện nay được bà con nông dân tin tưởng sử dụng. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình hãng máy phù hợp nhất.

bottom of page