top of page

Lựa chọn máy bào đá mini cho gia đình siêu tiện lợi

Máy bào đá tuyết mini là một trong những sản phẩm tiện dụng dành cho gia đình với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Trên thị trường có rất nhiều loại máy bào đá khác nhau dựa vào nhu cầu sử dụng mà các bạn lựa chọn loại máy phù hợp cho mình.


Nội dung chính:

Đặc điểm máy xay đá mini

Tiêu chí lựa chọn máy xay đá tuyết cầm tay:

Cách sử dụng máy xay đá bằng tay

Giá máy bào đá tuyết mini bao nhiêu?

Mua máy đá bào mini chất lượng giá rẻ ở đâu?


Với sự hỗ trợ đắc lực của chiếc máy bào đá quay tay mini, bạn có thể hoàn toàn làm một ly nước trái cây hoặc một tô siro đá bào mát lạnh, vô cùng hấp dẫn dành cho gia đình mình.

Bạn có thể tìm hiểu ngay nên mua máy bào đá loại nào tại đây nếu chưa lựa chọn được thiết bị phù hợp nhé.



1. Đặc điểm máy xay đá mini:

Máy bào đá tuyết mini gia đình là thiết bị gia dụng để làm nhuyễn đá, xay nước đá thành dạng mịn để làm các món giải khát như sinh tố, nước ép hoa quả, chè hay ướp thịt cá, hải sản giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon.

Máy bào đá bào mini bằng tay với ưu điểm nhỏ gọn tiện dụng sử dụng lưỡi dao bằng thép giúp bào đá nhuyễn dưới dạng hạt giúp bạn làm những món nước giải khát hấp dẫn

Máy bào đá mini cấu tạo gồm 1 khoang chứa đá cục có kèm lưỡi dao để xay, bên trên là cần xoay và 1 khoang chứa đá phía dưới giúp bạn hứng đá khi xay.

Máy hoạt động bằng tay không hề dùng điện nên sử dụng rất an toàn, không lo bị giật

Sản phẩm dễ sử dụng, không cần tốn công hay gắng sức đập đá bằng tay như trước. Chỉ cần một vài phút là đã có thành phẩm ưng ý.

Kích thước nhỏ gọn, không chiếm diện tích, dễ rửa sạch



2. Tiêu chí lựa chọn máy xay đá tuyết cầm tay:

Loại máy phù hợp

Tùy vào nhu cầu cá nhân của bạn và gia đình mà hãy chọn mua loại máy bào đá bằng tay phù hợp. Các gia đình ít thành viên nên lựa chọn những loại máy dung tích nhỏ, rẻ tiền.

Chất liệu

Chất liệu máy phải an toàn vệ sinh thực phẩm và cấu tạo cũng phải an toàn cho quá trình sử dụng. Chất liệu thường gặp của máy bào đá bằng tay là nhựa ABS và lưỡi dao Inox. Đây là loại chất liệu cao cấp và an toàn cho suốt quá trình sử dụng.

Nên lựa chọn mua máy xay đá bằng tay có lưỡi dao bằng sắt cao cấp để chất lượng đá bào thành phẩm được nhuyễn. Những lưỡi dao bằng nhựa hay inox thường dễ hư hỏng và tuổi thọ không cao.

Thương hiệu

Khi mua máy mọi người nên lựa chọn những sản phẩm rõ nguồn gốc để đảm bảo uy tín về chất liệu và chức năng sản phẩm.

Bên cạnh đó, khi mua tại các cơ sở uy tín còn được các ưu đãi như đổi trả hàng khi máy bị lỗi, chính sách bảo hành máy




3. Cách sử dụng máy xay đá bằng tay

Cách sử dụng Máy bào đá bằng tay mini vô cùng đơn giản, dễ dàng, không tốn quá nhiều công sức vận hành:

Bước 1: Mở nắp và cho đá viên vào ngăn

Bước 2: Đậy nắp và quay đều tay quay

Bước 3: Lấy đá bào trong cốc và thưởng thức

Một số lưu ý khi sử dụng để bảo quản máy lâu bền hơn:

Với máy bào đá bằng tay thì khi bào phải ấn cần gạt sâu vào khoang để bào hết đá.

Với loại tự động, nếu muốn có đá bào ở dạng tuyết thì nên dùng đá cục, đá cây; còn nếu không muốn đá bào ở độ mịn như tuyết thì dùng đá viên.

Khi cho đá vào khoang để xay, nên cho vào từ từ, kích thước đá phải có độ lớn phù hợp để tránh tình trạng quá tải, kẹt hoặc làm cong, gãy, hư hỏng lưỡi cắt, động cơ.

Sau khi sử dụng xong nên lau sạch khoang, đặc biệt là phần lưỡi cắt cần phải được lau chùi khô ráo để tránh bị rỉ sét.

Không dùng máy bào đá để bào các nguyên liệu khác như các loại củ quả vì sẽ làm hỏng lưỡi cắt.



4. Giá máy bào đá tuyết mini bao nhiêu?

Tùy vào nhu cầu cá nhân của bạn và gia đình mà hãy chọn mua loại máy bào đá bằng tay phù hợp. Các gia đình ít thành viên nên lựa chọn những loại máy dung tích nhỏ, rẻ tiền. Tuy nhiên, bạn nên mua máy bào đá mini tại những nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy xay đá mini với đủ các mức giá khác nhau tùy bạn lựa chọn. Máy xay đá mini giá bình dân khoảng từ 300.000 đồng- 700.000 đồng. Thuộc phân khúc cao cấp từ 1,5 triệu đồng- dưới 10 triệu đồng. Hãy xem bạn có bao nhiêu ngân sách để chọn loại máy đá bào có giá tương ứng.

5. Mua máy đá bào mini chất lượng giá rẻ ở đâu?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đừng vì ham giá rẻ mà mua máy xay đá mini chất liệu kém, không đảm bảo chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình và lãng phí tiền bạc

Thiết bị M5s là đơn vị chuyên cung cấp máy bào đá mini gia đình chất lượng, giá cạnh tranh thị trường. Chúng tôi cam kết thiết bị của M5s chính hãng 100%, bên cạnh đó chúng tôi còn có các chính sách ưu đãi khi mua máy bào đá:

  • Chính sách đổi trả hàng: Áp dụng đổi trả hàng với những trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi/ hư hỏng, không đúng như đơn đặt hàng

  • Sản phẩm khác với mô tả trên Website

  • Chính sách bảo hành lên đến 12 tháng

  • Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nhà (áp dụng khu vực nội thành TP.HCM)



Hy vọng bài viết trên giúp bạn hiểu rõ hơn về máy bào đá phù hợp hợp cho gia đình mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu tư vấn nào vui lòng liên hệ hotline 0943 699 279 – 0944 010 055 để được M5s hỗ trợ nhanh chóng nhé.



bottom of page