top of page

3 bí quyết giúp bạn mua được chiếc máy ép bọc chất lượng nhất

Không thể phủ nhận được những tiện lợi và lợi ích của chiếc máy ép bọc trong đời sống hiện đại ngày nay, nhất là trong lĩnh vực đóng gói, chế biến thực phẩm, dược phẩm.


Tuy nhiên hiện nay thị trường máy ép miệng bao bì vô cùng đa dạng, giá cả lại càng phong phú, chắc hẳn có rất nhiều người dùng đang rất đắn đo, rối bời.


Bài viết dưới đây M5s xin chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích giúp bạn chọn mua được một chiếc máy ép bọc chất lượng với giả cả hợp lí nhất.

--------------------------------


Máy ép bọc (hay còn gọi là máy ép túi, máy ép miệng bao,…) là loại máy chuyên dùng để hàn miệng các loại túi nhựa với cơ chế dùng nhiệt độ để làm chảy và hàn kín miệng túi nhựa. Máy có thể hàn được nhiều loại chất liệu bao bì như PP, PA, PE,…


Máy ép bọc dập tay
Máy ép bọc dập tay

Để lựa chọn và mua được một chiếc máy ép bọc ưng ý nhất, bạn có thể tham khảo ngay 4 bí quyết của M5s ngay sau đây nhé!

1. Tìm hiểu và phân biệt các loại máy ép bọc


Thị trường máy ép túi ni lông hiện nay rất đa dạng mẫu mã, thương hiệu. Các dòng máy với các tính năng khác nhau đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng.


Đầu tiên, để lựa chọn được một chiếc máy phù hợp, người dùng cần lưu ý tìm hiểu kỹ lưỡng và phân biệt các loại máy ép bọc trên thị trường.


Hiện nay, máy ép túi nhựa được dùng phổ biến với các loại sau đây:


Máy ép mini: hay còn gọi là máy hàn miệng túi mini, máy ép bịch bằng tay, là dụng cụ hàn miệng túi bằng tay. Máy có kích thước và công suất nhỏ, phù hợp dùng trong gia đình hay tại các hộ kinh doanh nhỏ lẻ.


Máy hàn miệng túi liên tục nằm ngang: là loại máy cơ bản, dễ sử dụng, có thể hàn miệng túi một cách liên tục nhờ bộ phận băng chuyền di chuyển tự động.


Máy hàn miệng túi liên tục nằm ngang
Máy hàn miệng túi liên tục nằm ngang

Máy ép bọc liên tục dạng đứng: đây là loại máy đã được cải tiến thêm bộ phận chân đứng, máy chuyên dùng để hàn miệng các túi bao bì dạng đứng và chứa các thực phẩm dễ tràn, đổ như các loại hạt, đậu, bột và các loại chất lỏng.


Máy hàn miệng túi liên tục có in date: máy được tích hợp thêm chức năng in ngày tháng sản xuất vô cùng tiện lợi giúp rút ngắn thời gian sản xuất. Máy thích hợp dùng trong lĩnh vực thực phẩm, dược phẩm,…


Máy hàn miệng túi dập chân: với hệ thống chân đứng cứng cáp, giá đỡ túi hàn chắc chắn và bàn dập chân được thiết kế tiện lợi, máy ép miệng bao bì dập chân vô cùng thích hợp trong việc dùng để hàn miệng các túi sản phẩm có khối lượng lớn >5kg mà các loại máy ép túi thông thường không thể làm được.


Máy hàn miệng túi dập chân
Máy hàn miệng túi dập chân

Ngoài ra, các loại máy như máy hàn miệng túi liên tục có thổi khí, máy ép túi liên tục hút chân không cũng được dùng rất phổ biến. Quý khách hàng nên cân nhắc và lựa chọn loại máy có chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


>> Xem thêm tất tần tật về máy ép bọc nhựa: https://maymocdonggoi.vn/tin-tuc-m5s/may-ep-boc.html



2. Kiểm tra máy kĩ càng khi mua, thận trọng khi mua online

Đối với việc mua hàng hóa online , đặc biệt là máy móc sẽ có những bất cập như: khách hàng không thể trực tiếp kiểm tra hay được trực tiếp hướng dẫn vận hành máy trước khi mua, mua nhầm nơi bán hàng không uy tín, tráo đổi hàng giả, hàng kém chất lượng.


Tuy vậy, khách hàng chỉ cần xem xét và cẩn trọng trong việc chọn lựa thương hiệu và nhà cung cấp uy tín là có thể an tâm khi mua hàng từ xa. Nên chọn địa chỉ cung cấp có:

  • Tên tuổi, địa chỉ rõ ràng

  • Trang web hay các trang bán hàng uy tín, chuyên nghiệp

  • Có các chứng từ CO/CQ đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm

  • Có hỗ trợ đổi trả khi sản phẩm bị nhầm lẫn hay sai sót


Máy ép bọc nhựa mini dập tay
Máy ép bọc nhựa mini dập tay

3. Đòi hỏi quyền lợi của khách hàng khi mua máy ép túi

Ngoài việc lựa chọn thương hiệu, nhà cung cấp thì một trong những điều cần thiết khi mua máy hàn miệng túi mini đó chính là người dùng nên quan tâm và đòi hỏi về quyền lợi của khách hàng khi mua máy, cụ thể là:

  • Được cung cấp thông tin đầy đủ về cách thức sử dụng, vệ sinh và bảo quản máy

  • Được hướng dẫn các cách khắc phục đối với các khó khăn hay các lỗi thường gặp khi sử dụng máy lâu dài

  • Chính sách bảo hành khi mua máy

Mỗi công ty sẽ có những chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi riêng, do vậy, bạn đừng ngại ngần đưa ra những quyền lợi khách hàng của mình. Khi mua máy ép bọc tại CTY TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s, quý khách hàng sẽ không thể không hài lòng bởi:

  1. Kênh thông tin sản phẩm đa dạng, bạn có thể theo dõi và chọn lựa máy móc trên trang web của công ty hoặc kênh Youtube với đầy đủ các video giới thiệu, hướng dẫn sử dụng, các màn test máy vô cùng sinh động và chi tiết.

  2. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ kỹ thuật nhà M5s luôn sẵn sàng giải đáp hay đưa ra các giải pháp cho các vấn đề xảy ra với máy

  3. Tất cả các máy móc tại M5s đều có các chứng từ CO/CQ đầy đủ, chế độ bảo hành 12 tháng.


Ngoài ra, M5s đã đăng kí bản quyền và bảo hộ thương hiệu đối với các dòng máy ép túi STRONGER tại Việt Nam. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng của sản phẩm.

Hi vọng với những thông tin mà M5s đã chia sẻ sẽ hữu ích với quý khách hàng trong việc lựa chọn cho mình một chiếc máy ép bọc chất lượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

bottom of page