top of page

Top 3 máy hút chân không mini đáng mua nhất hiện nay

may hut chan khong gia đình tưởng dễ chọn mua nhưng thực ra không dễ chút nào. Bởi trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến nhiều người hoang mang không biết máy hút chân không mini chất lượng đúng với giá tiền của nó.

Để giúp đỡ bạn, dưới đây chúng tôi xin gợi ý tới bạn top 3 máy hút chân không mini đáng tiền mua nhất. Cùng đọc hết bài viết để xem là những chiếc máy hút chân không nào nhé!

Nội dung chính

1. Máy hút chân không gia đình DZ 300A

2. Máy hút chân không Fresh Pack Pro

3. Máy hút chân không Lopda LPD EM 2704A

4. Địa chỉ chọn mua máy hút chân không đáng tin cậy

1. Máy hút chân không gia đình DZ 300A

Đây là mẫu máy hút chân không mini được sản xuất tại Trung Quốc bán chạy nhất hiện nay bởi vẻ thời trang, tiện lợi khi sử dụng.DZ 300 A được thiết kế bằng nhựa cứng ABS màu trắng thời trang làm tôn lên vẻ sang trọng cho căn bếp và ngôi nhà của bạn



Ưu điểm :

Với kích thước nhỏ gọn chỉ nặng 2,4 Kg, có thể dễ dàng bố trí bất cứ vị trí nào để phù hợp với không gian nội thất của nhà bếp.

Có thể hút chân không được nhiều loại thực phẩm khác nhau từ đồ khô như các loại hạt và ngũ cốc, đến các loại thực phẩm đông lạnh.

Máy không kén bao bì, với chiều rộng của túi hút lên đến 30 Cm.

Lực hút nhanh và mạnh chỉ tầm 1 đến 2 phút là bạn đã hoàn thành quy trình đóng gói sản phẩm rồi.

Máy trang bị chức năng tự hàn miệng túi sau khi hút xong

Nhược điểm:

Máy chỉ hút chân không được đối với các sản phẩm không chứa nước, hoặc các thực phẩm đã được làm khô hay ráo nước.

2. Máy hút chân không Fresh Pack Pro

Fresh Pack Pro là dòng máy hút chân không mini giá rẻ sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, vừa thời trang lại đáp ứng được đầy đủ những công dụng của một chiếc máy hút chân không đắt giá nào.


Ưu điểm:

Sản phẩm có kích thước rất nhỏ gọn các chiều chỉ 30x7x7cm

Khung máy được làm bằng vật liệu thép không gỉ và thân nhựa ABS bền bỉ, chắc chắn, tăng độ bền cho sản phẩm.

Khoang hút chân không rộng giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh, sau khi sử dụng.

Không kén túi, có thể hút được nhiều loại túi khác nhau.

Nhược điểm :

Máy không hút được các loại thực phẩm có lẫn nước.

3. Máy hút chân không Lopda LPD EM 2704A

Nếu bạn đang có khoảng 3 triệu cho máy hút chân không gia đình trong tay thì nhất định phải xem ngày lựa chọn đến từ thương hiệu Nhật Bản Lopda LPD EM 2704A. Có thể nói đây là chiếc máy hút chân không nổi bật so với các dòng máy khác trên thị trường do chất lượng, tính năng nổi trội đúng với tiêu chí sản phẩm do Nhật Bản mang đến.



Ưu điểm :

Độ bền cao, làm việc liên tục 24/24h

Khung máy được làm từ chất ABS chịu nhiệt, chịu lực bất ngờ

Máy có thể hút được các thực phẩm khô và ướt, hoặc các thực phẩm dạng bột.

Tản nhiệt Teflon giúp giảm sinh nhiệt trong quá trình hàn miệng túi.

Máy được thiết kế với 2 chế độ hút chân không, hàn miệng túi tự động và thủ công.

Motor có công suất hút lớn 150W, độ ồn nhỏ <65 db

Máy có thể hút được tất cả các loại bao bì nư túi đựng chè ,túi tráng bạc, túi nilon với độ dày khác nhau.

Nhược điểm:

Do được chế tạo từ chất liệu chất lượng và nhiều tính năng, cũng như sự tin cậy của thương hiệu nên Lopda LPD EM 2704A có giá trên thị trường khá cao

4. Địa chỉ chọn mua máy hút chân không đáng tin cậy

Như vậy trong bài viết trên chúng ta đã đi tổng hợp top 3 những mẫu các loại máy hút chân không với những tính tiện lợi cũng như ưu nhược điểm mà chiếc máy này mang lại trong việc bảo quản thực phẩm góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình chúng ta.

Nhưng để tìm mua một chiếc máy hút chân không chính hãng chất lượng tại một địa chỉ không uy tín hoàn toàn là điều vô cùng khó khăn.



M5S tự tin là một trong những cửa hàng bán máy hút chân không uy tín, giá cả cạnh tranh, chất lượng sản phẩm cao nhất đến mọi người.

Chúng tôi đã và đang thành công trong việc xây dựng niềm tin vào cửa hàng qua những sản phẩm thiết bị hút chân không công nghiệp chất lượng.

Lời kết

Một chiếc máy hút chân không là một người bạn đồng hành cho công việc nội trợ, bảo vệ sức khỏe người thân không thể thiếu trong thời buổi hiện đại.

Nếu các bạn có bất cứ ý kiến đóng góp nào để cho bài viết của mình được đầy đủ hơn thì đừng ngại comment xuống cuối bài viết.

Để được tư vấn, hỗ trợ, liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên M5S luôn phấn đấu không ngừng, luôn tiếp thu những ý kiến, đóng góp từ phía các quý khách hàng để cải thiện chất lượng phục vụ càng ngày tốt hơn cho chính những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn cửa hàng.

Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết này !

bottom of page